Doanh số Galaxy S20 tại quê nhà Hàn Quốc gây thất vọng, nhưng lỗi không hẳn là do Samsung

Doanh số "đáng thất vọng" của bộ ba Galaxy S20 được cho là bị ảnh hưởng bởi những lý do nằm ngoài tầm kiểm soát của Samsung.


Hôm qua, Samsung đã bắt đầu mở bán dòng Galaxy S20 tại quê nhà Hàn Quốc. Tuy nhiên, theo một số báo cáo từ truyền thông địa phương, những con số ban đầu mà bộ ba flagship mới của hãng đạt được lại thực sự đáng thất vọng.

Mặc dù vậy, doanh số giảm mạnh so với Galaxy S10 không đồng nghĩa với việc các mẫu điện thoại này chưa được người dùng đón nhận, mà còn bị ảnh hưởng bởi những lý do nằm ngoài tầm kiểm soát của Samsung.

Doanh số Galaxy S20 tại quê nhà Hàn Quốc gây thất vọng, nhưng lỗi không hẳn là do Samsung - Ảnh 1.

Cụ thể, báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc cho biết doanh số Galaxy S20 trong ngày đầu tiên mở bán thấp hơn đến 50% so với Galaxy S10 vào cùng kỳ năm ngoái. Những con số này đi ngược hoàn toàn so với dự đoán từ các chuyên gia, bởi Galaxy S20 series sở hữu khá nhiều nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm trước đó, đặc biệt là camera sau.

Ít người đến cửa hàng bán lẻ do lo ngại lây nhiễm virus corona

Hàn Quốc đang phải đối mặt với sự bùng phát trên diện rộng của dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra. Điều này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến người dân nơi đây. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng trường hợp bị chuẩn đoán dương tính với COVID-19 tại quốc gia này đã lên đến hơn 2000 người. Samsung gần đây cũng tuyên bố rằng họ sẽ quyên góp 24.6 triệu USD để chung tay giúp chính phủ ngăn chặn sự bùng phát của dịch bệnh tại Hàn Quốc.

Doanh số Galaxy S20 tại quê nhà Hàn Quốc gây thất vọng, nhưng lỗi không hẳn là do Samsung - Ảnh 2.

Theo báo cáo, có ít người đến cửa hàng bán lẻ do lo ngại bị lây nhiễm virus corona. Điều này đã dẫn đến sự sụt giảm doanh số của dòng sản phẩm Galaxy S20 trong ngày mở bán đầu tiên. Được biết, Samsung đã tự hủy nhiều sự kiện liên quan đến Galaxy S20 để tránh sự lây lan, do đó họ không thể thúc đẩy hoạt động tiếp thị, quảng bá mạnh mẽ như bình thường.

Công ty đã bán được tổng cộng khoảng 70.800 chiếc smartphone thuộc dòng Galaxy S20 trong ngày mở bán đầu tiên, thấp hơn gần một nửa so với 140.000 chiếc Galaxy S10 vào năm ngoái. Thậm chí, con số này còn thua xa so với Galaxy Note 10 - có 220.000 chiếc được bán ra trong ngày mở bán đầu tiên.

Mặc dù vậy, doanh số Galaxy S20 có thể sẽ tăng nhẹ sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Rõ ràng, vẫn có không ít người sẽ chọn phương án đặt mua online, thay vì "mạo hiểm" để đến nơi đông người như cửa hàng bán lẻ. Giống như nhiều công ty khác, Samsung chỉ đang phải đối mặt với sự sụt giảm doanh số do virus corona gây ra.


  • Làm thế nào để vượt mặt đối thủ cạnh tranh?

  • Bạn cần website để giới thiệu dịch vụ ?

  • Cho đến lúc này, điều mà bạn đang quan tâm có lẽ là muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế website và Công ty chúng tôi ?

  • SỞ HỮU NGAY WEB CHUYÊN NGHIỆP TẠI THIẾT KẾ WEBSITE HƯNG YÊN ĐỂ VƯỢT MẶT ĐỐI THỦ NGAY HÔM NAY !!!

  • THIẾT KẾ WEBSITE HƯNG YÊN

    • Số 118 Lê Văn Lương, P. An Tảo, TP. Hưng Yên

    • 0981 081 881

    • 0968 513 513

    • info@manghungyen.com

    • https://manghungyen.com